Nhân viên Sales Supervisor

Thứ năm, 19 Tháng 5 2016 13:42

Chức danh: Nhân viên

Phòng ban: Kinh doanh

Thông tin liên hệ: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - (08) 62 687 575

Hình thức nhận hồ sơ:

  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Địa chỉ: Quầy Lễ tân - Tầng 10 , Tòa Nhà Scetpa - 19A, Cộng Hòa P. 12, Q. Tân Bình.

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

Thực hiện các công việc thuộc chức năng, nhiệm vụ của phòng Kinh doanh, đảm bảo dịch vụ cung cấp hàng hóa đạt hiệu quả cao nhất.

TRÁCH NHIỆM

  • Hoạch định và triển khai các hoạt động kinh doanh tại các cửa hàng quản lý.
  • Quản lý , giám sát & phát triển nhân sự tại các cửa hàng.
  • Khảo sát, đánh giá thị trường & khách hàng, đề xuất các kế hoạch phát triển sản phẩm mới.
  • Đào tạo, phát triển hệ thống.

GIỜ LÀM VIỆC:

Thứ 2 - thứ 6 : 8:00 AM – 17: 30 PM

Thứ 7 : 8: 00 AM – 17: 00 PM

YÊU CẦU:

1.TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN 

  • Bằng cấp: Đại Học, Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh hoặc tương đương
  • Trình độ ngoại ngữ (ưu tiên): giao tiếp tốt Anh văn
  • Các kiến thức cần cho ngành nghề: 
    • Có kiến thức về tài chính và quản lý hàng hóa.
    • Các nguyên tắc quản lý rủi ro hàng hóa.
    • Ưu tiên ứng viên có kiến thức ngành hàng thời trang, bán lẻ, vàng bạc.

2.CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

  • Có kinh nghiệm trong việc quản lý kinh doanh bán lẻ trong các ngành hàng có liên quan.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

3.CÁC KỸ NĂNG

  • Thành thạo vi tính văn phòng (MS outlook, Excel, Word, Power Point), nắm rõ các yêu cầu vận hành của hệ thống quản lý thông tin trên hệ thống dữ liệu của công ty.
  • Kỹ năng mềm:
    • Tạo ảnh hưởng (làm cho người khác đồng ý thay đổi về quan điểm và thói quen)
    • Kỹ năng đàm phán, thương lượng.
    • Quản lý bán hàng:
      • Phân tích thị trường (khách hàng, đối thủ, kinh tế, ..)
      • Lập kế hoạch kinh doanh
      • Tổ chức, triển khai và kiểm soát công việc
      • Dịch vụ khách hàng (xử lý khiếu nại và các tình huống khác tại cửa hàng)
    • Quản lý thời gian
    • Quản lý nhân viên:
    • Tuyển chọn
    • Phân công
    • Đánh giá
    • Đào tạo & phát triển đội ngũ
    • Xây dựng đội ngũ có tinh thần đoàn kết và giải quyết mâu thuẫn

4.PHẨM CHẤT CÁ NHÂN CẦN THIẾT CHO CÔNG VIỆC

  • Nhiệt tình, chủ động, sáng tạo
  • Có tính cam kết với mục tiêu
  • Cảm nhận tốt về mẫu và nhạy bén với thị trường ngành vàng
  • Kiên trì vượt qua trở ngại và áp lực công việc

PHÚC LỢI:

  • Lương + thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13,... Thưởng vào các dịp lễ Tết, thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, thưởng theo kết quả doanh số kinh doanh của công ty
  • Phụ cấp các loại
  • Tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
  • Chương trình đánh giá đào tạo định kỳ kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm...cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
  • Xét duyệt lương 6 tháng/lần